National News

കോച്ചിംഗ് മേഖലയിലെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യങ്ങൾ തടയുന്നതിനും നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനുമുള്ള കമ്മിറ്റി യോഗം ചേർന്നു

എല്ലാ കോച്ചിംഗ് സ്ഥാപനങ്ങൾക്കും ബാധകമായ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ

കോച്ചിംഗ് സ്ഥാപനങ്ങൾ വിജയശതമാനം, തിരഞ്ഞെടുക്കലുകളുടെ എണ്ണം തുടങ്ങിയവ സംബന്ധിച്ച തെറ്റായ അവകാശവാദങ്ങൾ തടയുന്നതിനുള്ള മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ

കോച്ചിംഗ് മേഖലയിലെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യങ്ങൾ സംബന്ധിച്ച് മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നതിനായി രൂപീകരിച്ച കമ്മിറ്റിയുടെ ആദ്യ യോഗം 2024 ജനുവരി 8-ന് സെൻട്രൽ കൺസ്യൂമർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ അതോറിറ്റി (CCPA) നടത്തി.

മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങളുടെ കരട് കമ്മിറ്റി ചർച്ച ചെയ്തു.

സമിതിയുടെ ചെയർമാൻ ശ്രീ രോഹിത് കുമാർ സിംഗ്, ഉപഭോക്തൃകാര്യ വകുപ്പ് സെക്രട്ടറിയും സിസിപിഎ ചീഫ് കമ്മീഷണറും മറ്റ് അംഗങ്ങളായ കമ്മീഷണറും (സി‌സി‌പി‌എ), ദേശീയ നിയമ സർവകലാശാല (എൻ‌എൽ‌യു) വിദ്യാഭ്യാസ മന്ത്രാലയത്തിലെ പേഴ്സണൽ & ട്രെയിനിംഗ് (ഡി‌ഒ‌പി‌ടി) പ്രതിനിധികളാണ്. ), ഡൽഹി, FIITJEE, ഖാൻ ഗ്ലോബൽ സ്റ്റഡീസ്, ഇക്കിഗൈ നിയമം. യോഗത്തിൽ പങ്കെടുത്ത ലാൽ ബഹാദൂർ ശാസ്ത്രി നാഷണൽ അക്കാദമി ഓഫ് അഡ്മിനിസ്ട്രേഷൻ (LBSNAA).

ഉപഭോക്താവിന്റെ താൽപ്പര്യ സംരക്ഷണം സിസിപിഎയുടെ പരമപ്രധാനമായ കാര്യമാണെന്ന് സെക്രട്ടറി (കൺസ്യൂമർ അഫയേഴ്സ്) ചീഫ് കമ്മീഷണർ (സിസിപിഎ) ശ്രീ രോഹിത് കുമാർ സിംഗ് പറഞ്ഞു. കോച്ചിംഗ് മേഖലയിലെ പരസ്യങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില വശങ്ങൾ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നതിൽ വ്യക്തതയുടെ ആവശ്യകത അദ്ദേഹം എടുത്തുപറഞ്ഞു.

2019-ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമത്തിന്റെ വ്യവസ്ഥകൾക്ക് വിരുദ്ധമായ ഏതെങ്കിലും ചരക്കുകളുടെയോ സേവനങ്ങളെയോ കുറിച്ച് തെറ്റായതോ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതോ ആയ പരസ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നില്ലെന്നും ഉപഭോക്താക്കളുടെ അവകാശങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിലും CCPA ഉറച്ചു വിശ്വസിക്കുന്നുവെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.

മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ എല്ലാ കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകൾക്കും ഓൺലൈനായോ ഫിസിക്കൽ ആയോ ആകട്ടെ, ഫോം, ഫോർമാറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ മീഡിയം എന്നിവ പരിഗണിക്കാതെ എല്ലാത്തരം പരസ്യങ്ങളും കവർ ചെയ്യുന്നതായിരിക്കും.

ഒരു കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടിന്റെ പരസ്യം ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019 പ്രകാരം നിർവചിച്ചിരിക്കുന്നത് പോലെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യമായി വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നതിനുള്ള വ്യവസ്ഥകൾ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു,

വിജയിച്ച ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന കോഴ്‌സുമായി ബന്ധപ്പെട്ട സുപ്രധാന വിവരങ്ങൾ മറയ്ക്കുന്നത് ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. സൗജന്യമോ പണമടച്ചതോ ആയാലും), കോഴ്‌സിന്റെ കാലാവധി മുതലായവ.

കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകൾ വിജയനിരക്കിനെക്കുറിച്ചോ തിരഞ്ഞെടുക്കലുകളുടെ എണ്ണത്തെക്കുറിച്ചോ ഉപഭോക്തൃ തെറ്റിദ്ധാരണയിലേക്കോ ഉപഭോക്തൃ സ്വയംഭരണത്തെയും തിരഞ്ഞെടുപ്പിനെയും അട്ടിമറിക്കാനും ഇടയാക്കുന്ന മറ്റേതെങ്കിലും സമ്പ്രദായങ്ങളെക്കുറിച്ചോ തെറ്റായ അവകാശവാദങ്ങൾ ഉന്നയിക്കരുതെന്നും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകുന്നു.

പരസ്യങ്ങളുമായി വരുന്നതിന് മുമ്പ് പാലിക്കേണ്ട ചെയ്യേണ്ടതും ചെയ്യരുതാത്തതുമായ കാര്യങ്ങളും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നു:-

വിജയിച്ച കാൻഡിഡേറ്റ് ഫോട്ടോയ്‌ക്കൊപ്പം കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ട് ആവശ്യമായ വിവരങ്ങൾ സൂചിപ്പിക്കും:-
വിജയിച്ച സ്ഥാനാർത്ഥി നേടിയ റാങ്ക്
വിജയിച്ച കാൻഡിഡേറ്റ് തിരഞ്ഞെടുത്ത കോഴ്സ്
കോഴ്സിന്റെ ദൈർഘ്യം
അത് പണം നൽകിയാലും സൗജന്യമായാലും
കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകൾ 100% സെലക്ഷൻ അല്ലെങ്കിൽ 100% ജോലി ഉറപ്പ് അല്ലെങ്കിൽ ഗ്യാരണ്ടീഡ് പ്രിലിമിനറി അല്ലെങ്കിൽ മെയിൻ ക്ലെയിം ചെയ്യാൻ പാടില്ല.
പരസ്യത്തിലെ നിരാകരണം/വെളിപ്പെടുത്തൽ/പ്രധാന വിവരങ്ങളുടെ ഫോണ്ട്, ക്ലെയിം/പരസ്യത്തിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നതുതന്നെയായിരിക്കും. അത്തരം വിവരങ്ങളുടെ സ്ഥാനം പരസ്യത്തിൽ പ്രധാനപ്പെട്ടതും ദൃശ്യവുമായ ഒരു സ്ഥലത്തായിരിക്കണം.
2019ലെ ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം അനുസരിച്ചായിരിക്കും കോച്ചിംഗ് മേഖല വഴി തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യങ്ങൾക്കുള്ള പിഴ ചുമത്തുകയെന്നും മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ പങ്കാളികൾക്ക് വ്യക്തത വരുത്തുന്ന സ്വഭാവത്തിലാണെന്നും ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019 ലെ വ്യവസ്ഥകളുടെ ലംഘനങ്ങൾ തുടരുമെന്നും വ്യക്തമാക്കി. ഉപഭോക്തൃ സംരക്ഷണ നിയമം 2019 ന്റെ നിലവിലുള്ള വ്യവസ്ഥകൾക്ക് കീഴിലാണ് നിയന്ത്രിക്കുന്നത്.

മാർഗനിർദേശങ്ങൾ അടിയന്തരമായി പുറപ്പെടുവിക്കേണ്ടതുണ്ടെന്നും യോഗത്തിൽ ചർച്ച ചെയ്ത കരട് എത്രയും വേഗം പുറത്തിറക്കണമെന്നും സമിതി നിരീക്ഷിച്ചു.

കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകൾ വഴി തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യങ്ങൾക്കെതിരെ സിസിപിഎ സോ മോട്ടോ നടപടി സ്വീകരിച്ചിരുന്നു. ഇതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട്, തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യം നൽകിയതിന് 31 കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകൾക്ക് സിസിപിഎ നോട്ടീസ് നൽകുകയും തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യം നൽകിയതിന് 9 പേർക്ക് പിഴ ചുമത്തുകയും ചെയ്തു.

വിജയികളായ ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന കോഴ്‌സ്, പങ്കെടുത്ത കോഴ്‌സിന്റെ ദൈർഘ്യം, ഉദ്യോഗാർത്ഥികൾ അടച്ച ഫീസ് എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രധാന വിവരങ്ങൾ മനഃപൂർവം മറച്ചുവെച്ച് ചില കോച്ചിംഗ് സ്ഥാപനങ്ങൾ ഉപഭോക്താക്കളെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്നതായി CCPA നിരീക്ഷിച്ചു. ചില കോച്ചിംഗ് ഇൻസ്റ്റിറ്റ്യൂട്ടുകളും 100% സെലക്ഷൻ, 100% ജോലി ഉറപ്പ്, ഉറപ്പുനൽകിയ പ്രിലിമിനറി, മെയിൻ പരീക്ഷ തുടങ്ങിയ ക്ലെയിമുകൾ ഉന്നയിക്കുന്നതിൽ ഏർപ്പെടുന്നുണ്ടെന്നും CCPA നിരീക്ഷിച്ചു.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
Close